Vinhomes Ocean Park sẽ là trung tâm mới của Quận Gia Lâm vào năm 2020

Được định hướng phát triển để trở thành 1 quận trực thuộc thành phố Hà Nội vào năm 2020, huyện Gia Lâm đã hoàn thành các đồ án quy hoạch các khu đô thị tại Châu Quỳ, Ninh Hiệp, … Cơ sở hạ tầng và giao thông thay đổi rõ rệt từng ngày với hàng loạt các dự án đã và đang được thi công.

quy-hoach-quan-gia-lam

Huyện Gia Lâm nằm trên cửa ngõ hướng Đông Nam của Thủ đô là mảnh đất ngàn năm – địa linh nhân kiệt, nơi chuyển giao giữa 2 vùng văn hóa đặc sắc là Thăng Long và Kinh Bắc xưa. Trong những năm trở lại đây, Gia Lâm được xem là vùng phát triển kinh tế trọng điểm của Hà Nội khi nằm trên hàng loạt trục giao thông huyết mạch như quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Thái Nguyên, …

Trong quy hoạch tượng lai, hàng loạt các cây cầu mới bắc qua sông Hồng và sông Đuống sẽ biến Gia Lâm là trung tâm mới của khu vực Đông Nam Hà Nội trong tương lai. Đây chính là động lực giúp Gia Lâm sẽ chuyển mình lên thành Quận vào năm 2020.

Thừa hưởng lợi thế không thể tốt hơn về hạ tầng và giao thông, sự ra đời của khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống và là hình mẫu phát triển mới tại Gia Lâm.

khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam

Vị trí Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận hành chính của thị trấn Châu Quỳ và các xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn. Dự án nằm ngay trên trục cao tốc hiện đại Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5 và trục giao thông mới Đông Dư – Dương Xá. Lợi thế về vị trí khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ giúp cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối tới mọi khu vực cả nội thành và ngoại thành Hà Nội.

vi-tri-kđt-ocean-park

Nằm trong kế hoạch điều chỉnh quy hoạch cụ bộ quy hoạch chung đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Vinhomes Ocean Park góp phần thực hiện thành công nguyên tắc cân bằng giữa định hướng phát triển không gian sống, cở sở hạ tầng với quy mô dân số. Hình mẫu đô thị Vinhomes Oean Park cũng sẽ hình mẫu phát triển cho các khu đô thị khác trong tương lai.

Về lĩnh vực giao thông và hạ tầng, vị trí Vinhomes Ocean Park vô cùng lợi thế khi nằm ngay trên trục cao tốc Hà Nội – Hải Phòng kết nối với trục Cát Linh – cầu Vĩnh Tuy – Vành Đai 3 – Cầu Thanh Trì – Long Biên. Dự án còn nằm tiếp giáp với tuyến đường trọng điểm là Đông Dư – Dương Xá đang được hoàn thiện.

Không chỉ phát triển đồng bộ về giao thông, cư dân tại Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ Nhà máy nước sạch khu vực Yên Viên hay dự án nhà máy nước mặt sông Đuống với công suất 150.000m3 trên ngày đêm. Mọi điều kiện sống tốt nhất đều được tích hợp tại KĐT mới Gia Lâm.

Trong nội khu dự án, chủ đầu tư đặc biệt đầu tư đến cảnh quan xanh và không gian sống sinh thái với hồ điều hòa rộng 24,5ha, hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1ha cùng hàng loạt các khu vườn, cây xanh, thảm cỏ, sông nhân tạo chạy khắp dự án. Nằm đan xen trong không gian sống sinh thái là hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp được cung cấp bởi Vinhomes – Vingroup.

Với sự phát triển đồng bộ cả về giao thông và hạ tầng chung của khu vực, cùng không gian sống hiện đại, tiện nghi, trong lành, trong tương lai khi hoành thành, Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội tại khu vực Đông Nam.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply